Details

  • Last Online: Jan 18, 2024
  • Gender: Female
  • Location:
  • Contribution Points: 0 LV0
  • Roles:
  • Join Date: December 5, 2023
Completed
Never Too Late
0 people found this review helpful
by GiaLun
Dec 5, 2023
22 of 22 episodes seen
Completed 0
Overall 9.0
Story 8.5
Acting/Cast 9.0
Music 8.0
Rewatch Value 10

Ngọt, ngắn, xúc tích, xem mãi không chán.

Phim làm khá tốt về khái quát khi các miêu tả ngắn gọn nhưng đầy đủ về từng nhân vật cũng như bối cảnh chung
Cốt truyện lôi cuốn, hài nhẹ pha lẫn những cảnh lãng mạn siêu ngọt, đảm bảo sẽ phù hợp cho những người muốn giải trí không cần quá căng não khi xem.
Dàn diễn viên diễn khá ổn, cặp đôi chính Dương Hỷ Lạc (Tiêu Vũ) và Đinh Nhiễm (Tào Ân Tề) đã làm khá tốt về những cảnh lãng mạn, nhưng những cặp đôi phụ có phần hơi chưa đạt và chỉ góp phần vào các tình tiết phim. Chưa thể hiện đủ áp lực khi chỉ là những áp lực qua lời thoại.
Thời lượng ngắn cũng là con dao 2 lưỡi khi khi nó khiến phim không quá dài dòng về khái quát nhân vật cũng như những vấn đề được giải quyết nhanh hơn, gọn hơn. Nhưng vì thời lượng quá ngắn (10-20 phút/tập x 22 tập ≈ 220-440 phút ≈ 3,7-4,3 tiếng) cho 3 cặp đôi khác nhau nên bỏ lỡ rất nhiều thứ có thể khai thác trước và sau cái kết của bộ phim khiến người xem khá hụt hững.
Với cá nhân tôi thì bộ phim mạng rất nhiều yếu tố xem lại vì những cảnh lãng mạn trong phim thật sự kích thích những trái tim đang cần bùng cháy trở lại. Dù bạn đã biết hết các tình tiết trong phim nhưng việc xem phim vẫn sẽ khiến cho bạn cảm giác như vừa mới xem.
Chốt lại là một bộ phim bị underrated khá nhiều và nên được phổ biến hơn.

Read More

Was this review helpful to you?