Details

  • Last Online: 5 days ago
  • Gender: Female
  • Location:
  • Contribution Points: 0 LV0
  • Roles:
  • Join Date: October 27, 2021

Friends

Love Behind the Melody chinese drama review
Completed
Love Behind the Melody
2 people found this review helpful
by BBchan
Jul 8, 2022
24 of 24 episodes seen
Completed
Overall 7.5
Story 7.5
Acting/Cast 8.0
Music 7.0
Rewatch Value 7.0

Tách trà nhẹ cho ngày hè

Mình chỉ vô tình nhấn vào phim này coi trên web phim, ban đầu nhìn poster phim mà mình bị lẫn với phim khác nhưng khi vào xem phim rồi thì mình thấy phim không đến nỗi nào.

Tổng thể mình muốn viết nhận xét ở đây thật sự là trang phục đẹp và bắt mắt, cảm giác như trang phục của phim được lấy cảm hứng từ thời nhà Đường vậy. Tổng thể về trang phục diễn viên và màu phim cũng như màu cảnh biểu diễn vô cùng đẹp và hài hòa. Yếu tố trang phục thật sự là một trong những yếu tố giữ chân mình lại để xem phim cộng thêm là cách trang điểm cũng có phần sáng tạo và mới mẻ so với các web drama cổ trang bây giờ.

Về diễn xuất thì mình khá bất ngờ khi diễn viên đóng vai Lý Như Nương còn khá trẻ nhưng diễn xuất lại vô cùng mượt mà mà không hề bị gượng, những cảnh khóc của bạn ấy thật sự có hồn. Diễn viên đóng Lục Cảnh Niên thật sự đẹp trai nhưng mình thấy diễn xuất vẫn kém bạn đóng Lý Như Nương một chút. Nếu xét tương quan thì mình thích couple phụ hơn, couple phụ có phần đáng yêu và linh hoạt hơn, cảm giác chem cũng tốt hơn couple chính vậy :))).

Về cốt truyện thì không có gì mới mẻ cho lắm, mở đầu có hơi qua loa và kết thúc lại để lại nhiều câu hỏi ngổn ngang, dù Happy Ending nhưng đâu đó còn nhiều câu hỏi cần giải đáp cho khán giả. cách triển khai cốt truyện cũng như quá trình xây dựng hình tượng nhân vật hợp lý, có lẽ đây là mấu chốt mà mình vẫn xem phim đến cuối cùng. Mấy tập cuối có hơi đuối so với quá trình mà phim xây dựng, buổi biểu diễn cho tết Nguyên Tiêu không rực rỡ và hoành tráng so với những gì mình kỳ vọng.

Tổng kết lại thì đây vẫn là bộ phim mình cảm thấy đủ để xem giải trí nhưng không nhảm nhí so với các web drama như hiện tại. Diễn xuất cũng như câu chuyện đều phát triển hợp lý và có sức thuyết phục. Hết nước chấm thì cho phim 6.5/10 :))
Was this review helpful to you?