Details

  • Last Online: 8 days ago
  • Gender: Female
  • Location:
  • Contribution Points: 0 LV0
  • Roles:
  • Join Date: October 27, 2021

Friends

Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard?!: The Movie japanese drama review
Completed
Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard?!: The Movie
0 people found this review helpful
by BBchan
Jul 16, 2022
Completed
Overall 8.5
Story 10.0
Acting/Cast 10.0
Music 6.0
Rewatch Value 8.0
This review may contain spoilers

Viên mãn.

Nhân dịp phim chiếu ở Việt Nam nên mình đã đi xem cùng bạn, cảm thấy thật may mắn vì bên CGV đã mua bản quyền phim để mình có cơ hội được xem. Phim có thể gói gọn trong hai từ viên mãn. Mình chủ yếu đi coi cũng chỉ để hít kè các anh và thấy được hình ảnh hạnh phúc của một cặp đôi màn ảnh mình yêu quý.

Nhịp phim chậm với những tiết tấu đời thường đẹp đẽ, câu chuyện tình yêu đơn thuần và trong sáng nhất thế gian giữa Adachi và Kurosawa. Họ đi cùng nhau qua năm tháng và cái kết hạnh phúc là cảnh đám cưới như trong mơ của hai người.

Xét về tổng thể thì những tình tiết trong phim hơi nhanh một chút, có lẽ muốn hiểu hơn về quá trình bồi dưỡng tình cảm của hai người thì vẫn phải đọc manga. Nhưng mình vẫn rất vui vì có cơ hội được xem phim. Đi xem các chị em hú hét vì những cảnh skin ship nho nhỏ giữa hai anh. Chỉ tiếc là phim không có cảnh hôn nào mà đơn thuần là lợi dụng góc máy, mình đang mong những cảnh bùm bụp bồng nhiệt :)))). Thôi đôi khi cảm giác không có thịt này cũng dịu nhẹ cho những ngày hạ oi bức...
Was this review helpful to you?