Details

  • Last Online: 7 days ago
  • Gender: Female
  • Location:
  • Contribution Points: 0 LV0
  • Roles:
  • Join Date: October 27, 2021

Friends

Kekkon Dekinai Otoko japanese drama review
Completed
Kekkon Dekinai Otoko
1 people found this review helpful
by BBchan
Oct 1, 2022
12 of 12 episodes seen
Completed
Overall 9.0
Story 9.5
Acting/Cast 10.0
Music 8.0
Rewatch Value 7.5

Vlog

Cảm giác xem bộ này cứ như coi blog vậy, không có quá nhiều chuyện xảy ra trong mỗi tập, tập nào cũng khung cảnh ấy, từng con người ấy tạo nên từng câu chuyện cho mỗi tập phim nhưng tất cả đều không nhàm chán một chút nào.

Kuwano là kiểu người hơi độc mồm, chanh chua một chút nhưng tâm chú lại vô cùng sáng và tốt. Mình cảm giác nhân vật này ban đầu có hơi khó chịu nhưng dần dần qua từng tập thì tính cách tốt lên rất nhiều. Nhưng càng xem mình càng hiểu ra rằng người như chú thì tốt nhất ở một mình đến già cho nhanh, đừng lấy ai làm khổ người ta ra :))))

Nhân vật mình thích nhất trong cả bộ phim là cô bác sĩ Natsumi. Diễn viên đóng cô bác sĩ có đôi mắt lấp lánh như sao trời vậy, quả là một đôi mắt biết nói và chứa chan cảm xúc. Cô bác sĩ là người thay đổi chú Kuwano hay có thể nói là người chịu lắng nghe mỗi lần chú có tâm sự hay gặp rắc rối. Ban đầu là cô có ghét chú nhưng cô lại thấy được con người thật của chú đằng sau cái mỏ hỗn kia.

Thật sự mình cũng có đổ một chút con người chú Kuwano này nhưng chắc không có kiên nhẫn như cô bác sĩ để thấu hiểu và chung sống với chú.

Đây thực sự là một bộ phim hay, hài hước đúng chỗ chứ không hề lố, thích hợp để xem sau một ngày mệt mỏi ❤️🤭
Was this review helpful to you?