Details

  • Last Online: 7 days ago
  • Gender: Female
  • Location:
  • Contribution Points: 0 LV0
  • Roles:
  • Join Date: October 27, 2021

Friends

She and Her Perfect Husband chinese drama review
Completed
She and Her Perfect Husband
0 people found this review helpful
by BBchan
Jan 8, 2023
40 of 40 episodes seen
Completed
Overall 8.5
Story 8.0
Acting/Cast 8.0
Music 9.5
Rewatch Value 7.5

Một mối quan hệ lành mạnh.

Đợt phim chiếu mà bị chê dở nhiều quá, nào là Dương Mịch già, dầu mỡ, Hứa Khải đơ, đọc thoại như trả bài... Nhưng đối với mình đây vẫn là bộ phim ổn và chỉn chu. Mình không tiếc thời gian đã bỏ ra xem phim.
1. Điểm cộng
- Nhạc hay, lồng ghép hợp lý và dẫn dắt cảm xúc người xem.
- Mối quan hệ giữa nam chính và nữ chính cực kỳ lành mạnh. Cả hai đều là những phiên bản không hoàn hảo, ai cũng có những nết xấu khó coi nhưng họ đã vì nhau mà thay đổi, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Mình cực kỳ một mối quan hệ không yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, không phải tình yêu sét đánh mà ở bên nhau lâu dài đủ hiểu nhau và từ đó hai trái tim tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn. Vì nhau mà trưởng thành, vì nhau mà cố gắng.
- Phim không có couple phụ. Kể cả có thì tua cũng không ảnh hưởng đến mạch phim.
- Mình cực kỳ đồng cảm với nhân vật Tần Thi, vì đổ vỡ gia đình mà không tin tưởng vào tình yêu, hôn nhân, sợ bị tổn thương. Nhưng thật may đã có một Dương Hoa với trái tim ấm áp yêu thương Tần Thi.
- Dù là tình chị em nhưng nam chính cũng gần ba mươi nên không bốc đồng, trẻ trâu mà chững chạc, trưởng thành để có thề làm "toà thành" cho nữ chính.
- Chem giữa nam nữ chính ổn và bình yên. Không phải kiểu bùng nổ mà nhẹ nhàng như nước, từ từ thấm đẫm. Mấy cảnh làm nũng của Tần Thi cũng đáng yêu lắm
- Đào Tuấn Huy ngon wa trời à. Lý Trạch Phong diễn vai thâm tình mà mình quắn quéo hehe. Đoạn đòi lấy Tần Thi bùng nổ cảm xúc thật sự. Ảnh ơi, lấy em!!!

2. Điểm trừ
- Cả câu chuyện thì hay nhưng phần kết hơi vội và yếu. Thôi vẫn là HE hee he.
- Hứa Khải diễn nhiều lúc hơi đơ 🤡. Cảnh tình cảm thì tự nhiên lắm nhưng nhiều khi cần thể hiện cảm xúc thì gương mặt đẹp trai của anh như tượng trong chùa huhu.

Was this review helpful to you?