Details

  • Last Online: 8 days ago
  • Gender: Female
  • Location:
  • Contribution Points: 0 LV0
  • Roles:
  • Join Date: October 27, 2021

Friends

Brush Up Life japanese drama review
Completed
Brush Up Life
0 people found this review helpful
by BBchan
Mar 2, 2024
10 of 10 episodes seen
Completed
Overall 10
Story 10.0
Acting/Cast 10.0
Music 10.0
Rewatch Value 9.0

よくまとまったねぇ~

Khi xem đến tập cuối mình đã lo sẽ có những diễn biến bất ngờ nào đó nhưng cuối cùng phim đã kết thúc một cách vô cùng trọn vẹn, đầy cảm xúc và không hề bị đầu với đuôi chuột hay chút thiếu sót nào hết. Thật tuyệt vời.
Ưu điểm:
- Diễn xuất tuyệt vời. Mình thích nhất là bé Asami hồi nhỏ. Những cảnh bé dạy đời các bạn nhỏ, khuyên nhủ cô giáo khiến mình phải bật cười. Cả cách cô bé nhìn thấy cảnh bố Reina chim chuột cô giáo ẻm, cách khinh bỉ đó :)))).
- Kịch bản xuất sắc. Chắc có lẽ điều khiến cho bộ phim này hay đến như vậy là kịch bản và tuyến truyện thông mình chăng? Dù lúc nào cũng lặp đi lặp lại như vậy nhưng mình không thấy chút nhàm chán nào. Tiếp theo là mỗi một nhân vật trong phim đều có một vẻ đẹp riêng chứ không chỉ là công cụ dựng lên những tình huống trong phim. Những câu chuyện nhân vật bên lề như Fukuda, chuyện ông thầy câpd hai, chuyện cô em Haruka...
- Nhạc hay. Mình nghĩ một lồng khéo xuất sắc tiếp theo là nhạc phim. Đều xuất hiện một cách tình cờ nhưng có chủ đích để dẫn dắt sự hài hước, trầm lắng, kỷ nien cùng những khoảng khắc của nhân vật. Ngoài ra coi mình cũng biết được vài bài hot hit ngày xưa của Nhật

Khuyết điểm: Khum, không có chút nào hếtttttt. 100/10

Must watch;!!! Và mình sẽ coi lại lần haiiiii.
P/s: Thích mí câu chuyện vô tri mà mấy chị nói với nhau, làm mình nhớ lại khoảnh khắc cũng ngồi vô tri hằng giờ đồng hồ với bạn :)))
Was this review helpful to you?